ใช้เวลาที่เรามีอยู่นี้ให้ดีที่สุด รักผู้อื่นให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ พลังแห่งความกรุณาจะเยียวยาจิตใจของเรา รักษาเราให้รอด รักษาโลกของเราให้รอดเพราะพลังแห่งความรักเป็นพลังบวก หากพวกเราแผ่ความรักออกมาให้ได้มาก คิดบวกอยู่ตลอดเวลา จักรวาลจะได้รับการเยียวยา อย่าลืมว่าธรรมชาติที่เสียสมดุลย์เพราะมนุษย์เห็นแก่ตัว เพราะมนุษย์รักแต่ตัวเองและไม่เพียงแต่รักตัวเองแต่ยังทำร้ายผู้อื่น เอาประโยชน์จากผู้อืนในทุกรูปแบบ ในคัมภีร์ทิเบตไม่ได้พูดว่าโลกจะแตกปีใหม่นี้ แต่พูดว่าเราอยู่ในกลียุค เป็นยุคแห่งความมืดมนที่ผู้คนไม่อยากปฏิบัติธรรม เมื่อเราเข้าใจว่ายุคนี้เป็นอย่างไรและเราควรจะดำรงชีวิตอย่างไร กลียุคก็เป็นเวลาแห่งความสุขได้ค่ะ

Author: Krisadawan Kalsang Dawa กฤษดาวรรณ เมธาวิกุล

Dharma teacher, founder and president of the Thousand Stars Foundation

Leave a Reply

